Phim cách nhiệt Nano Ceramics

31/03/2019 1111

Đây là một trong những loại phim cách nhiệt mà bên Lê Tân đưa vào sữ dụng dán và gia công cho các loại ô tô và siêu xe. Sản phẩm chính hãng rất được khách hàng tin dùng và tín nhiệm hiện nay.

Phim cách nhiệt Nano Ceramics: là phim cách nhiệt sử dụng công nghệ NANOCERAMICS (công nghệ Mỹ) mới nhất trên thị trường Việt Nam. Đây là một công nghệ độc quyền sử dụng bằng sáng chế công nghệ lắng đọng Nano cùng với các lớp kép màng mỏng Ceramics được phủ lên bề mặt phim, nhằm đem lại hiệu quả cách nhiệt, độ bền chống ô xi hóa, khả năng chống chói và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là màu sắc tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu.

film-cach-nhiet-nano-ceramics

Film cách nhiệt Nano Ceramics

Phim cách nhiệt Nano-Ceramics có nhiều đặc điểm nổi bậc:

- Nano-Ceramics hoàn toàn không chứa thuốc nhuộm hay kim loại nên độ bền cao, không bị phai màu theo thời gian.

- Tự động điều chỉnh ánh sáng và tỷ lệ cách nhiệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS,…

- Chống 99% tia cực tím và giảm từ 80 – 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại) nên bảo vệ tốt sức khoẻ cho con người và nội thất cho ô tô (đồ da nỉ không bị bay màu, rạn nứt), cao ốc, văn phòng, nhà kính,… Ngoài ra phim cách nhiệt Nano-Ceramics còn có tính năng cách âm, giảm ồn từ phía bên ngoài vào bên trong ô tô.

- An toàn thẩm mỹ : Nhờ một lớp keo đặc biệt Acrylic, phim cách nhiệt Nano-Ceramics bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh làm vỡ kính. Màng Nano giữ lại những mảnh vỡ không bị văng vào người, cũng như nội thất trong xe. Đặc biệt, với sự đa dạng các tông màu, màu sắc êm dịu, càng làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng, kín đáo cho xe và nhà kính. 

- Tiết kiệm nhiên liệu và giữ mát: Với công nghệ tráng phủ nhiều lớp kim loại Film cách nhiệt Nano giảm tới 60 – 90% sức nóng của mặt trời, giữ nhiệt độ lạnh không thoát ra ngoài qua lớp kính, thời gian làm lạnh nhanh hơn. Điều đó, giúp cho xe luôn luôn mát, tiết kiệm nhiên liệu và điện năng. 

Việc sữ dụng phim cách nhiệt để bảo vệ bên ngoài và nội thất bên trong xe là điều vô cùng cần thiết, vì vậy chúng tôi khuyên bạn hãy dán xe ngay khi vừa mua về. Cửa hàng Lê Tân tại Cần Thơ, địa chỉ:  36 Đường 14 - KDC Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ là nơi uy tín, đáng tin cậy để bạn gởi tron niềm yêu thương cho xế yêu của bạn.

Xem thêm: phim cách nhiệt cần thơ, phim cách nhiệt ô tô cần thơ, Phim cách nhiệt Classic, Film cách nhiệt 3M

Các tin khác

Danh mục
Thống kê
  • Đang xem: 1
  • Hôm nay: 322
  • Hôm qua: 1441
  • Tuần trước: 4481
  • Tháng trước: 8372
  • Năm trước: 59327
  • Tổng lượt truy cập: 304122