Bọc ghế da xe hơi giá rẻ tại Cần Thơ

04/04/2019 2755

Đây là một trong lĩnh vực mà bên cửa hàng Lê Tân đang thực hiên cho nhiều dòng xe như: Fortuner, Chevrolet Cruze, Toyota Vios, Innova, Hilux, Everest, Ford focus, Honda Civic,…

Sau một vài năm sử dụng, bộ nệm ghế trên xe của Quý Khách đã bị cũ rách, đặc biệt ở ghế tài xế do thường xuyên ngồi nhiều và di chuyển lên xuống. Thêm vào đó, có đến hơn 30% xe ô tô mới tại thị trường Việt Nam chưa được nhà sản xuất cung cấp ghế bọc bằng da thật. vì thế việc bọc da cho ghế xe hơi là vô cùng cần thiết.

Lê Tân chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế da xe hơi giá rẻ, với nhiều chất liệu đa dạng cho Quý khách chọn lựa, vì vậy chúng tôi cam kết cung cấp những bộ ghế da với giá tốt nhất.

- Ưu điểm dùng da thật bọc lại ghế xe ô tô

Da bò thật được sử dụng để bọc ghế cho xe hơi có một chút khác biệt so với các vật liệu da dùng trong may mặc. Vì đặc thù di chuyển, ghế xe luôn cần sự mềm mại giúp cho người ngồi được thoải mái và dễ chịu nhất, nên chất liệu da bọc ghế cũng phải mềm mịn, bề mặt trơn nhẵn.

Lớp vật liệu da bò tự nhiên có tính thoáng hơi tốt, cho phép hút ẩm, càng sử dụng lâu thì càng mềm mại. Khác hẳn những vật liệu công nghiệp, lớp da bò thật hoàn toàn không để lại mùi nhựa độc hại. Riêng đối với những dòng da thuộc cao cấp, bạn còn có thể cảm nhận được một mùi hương thơm thoảng nhẹ từ lớp da này.

- Có nên bọc ghế xe ô tô bằng giả da hay không ?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại da: giả da, simili, da nhân tạo. Nhìn sơ qua thì giống như da bò thật, và rất nhiều cửa hàng dựa vào điều này để qua mặt khách hàng vì giá thành rẻ, có độ bền và độ căng mịn gần bằng da bò thật. Tuy nhiên, vẫn có những nhược điểm không thể khắc phục được như: dễ bắt lửa, dễ tạo mùi hôi trong xe khi đặt xe dưới trời nắng lâu, không thoáng hơi và hút ẩm tốt.

Vì vậy, bọc ghế xe hơi bằng vật liệu giả da chỉ phù hợp với xe dịch vụ, cần thu hồi vốn nhanh và đầu tư ít. Với những xe sử dụng cá nhân và gia đình, Quý khách vẫn nên đầu tư để trang bị cho mình một bộ ghế da thật 100%, vừa sang trọng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và những người thân trong gia đình.

- Tư vấn chọn màu sắc để bọc nệm da xe hơi

Chọn lựa được đúng chất liệu da thật 100% để bọc lại bộ ghế chiếc xe của mình đã là khó. Nhưng quyết định chọn lựa màu sắc da cũng là công đoạn khá phức tạp và tốn nhiều thời gian suy tính.

Thông thường, chúng ta vẫn chọn những màu da phổ biến như: màu vàng kem, màu xám đậm, màu xám nhạt, màu đen. Đặc điểm của những màu này là gần giống mới màu nội thất trong xe (màu của tappi cửa, màu của la phông trần, màu các ốp nhựa xung quanh ghế).

Tuy nhiên, với những khách hàng trẻ trung, việc chọn lựa những màu sắc nổi bật: như đỏ, vàng, nâu socola, huyết dụ… Hoặc phối hợp màu sắc trên bộ ghế da là hoàn toàn phù hợp. Điều này vừa thể hiện cá tính của chủ nhân, vừa là điểm nhấn nổi bật trong nội thất xe.

Với những xe của các doanh nhân, Lê Tân cũng xin gợi ý đến việc chọn lựa màu da may ghế phải phù hợp với Cung Mạng, nhằm mang lại cảm giác thoải mái, giúp cho công việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

- Các kiểu may ghế da cho xe hơi 5 chỗ và 7 chỗ

Có nhiều kiểu may ghế da xe hơi, thông dụng nhất vẫn là may dzin theo xe. Nghĩa là hình dáng bộ nỉ như thế nào, thì khi may da sẽ giống như vậy. Công đoạn lắp ráp cũng đơn giản hơn: chỉ là tháo bộ nỉ ra để trùm bộ da vào là xong.

Tuy nhiên, còn rất nhiều phương án để may cách điệu cho bộ ghế da của xe như: may theo múi dọc kiểu Rolls Royce, may theo múi ca rô kiểu BMW, may theo múi ngang kiểu Civic, may nhăn,... Với những cách may này, đòi hỏi người thợ gia công phải có nhiều kinh nghiệm cộng thêm một chút khéo tay. Việc lắp đặt những bộ da may cách điệu này cũng cần thợ lắp chuyên nghiệp.

- Trên bề mặt da ghế có nên đục lỗ thoát hơi hay không ?

Đục lỗ trên bề mặt da sẽ giúp cho việc lưu thông không khí giữa lưng người ngồi và phần mút bên trong ghế, hạn chế tình trạng “hầm” và đổ mồ hôi lưng. Nhưng việc này cũng có nhược điểm, khi bụi bẩn sẽ bị giữ lại phía trong mút, thêm vào đó là tuổi thọ sử dụng ghế da xe hơi bị giảm đi nhiều.

- Chất liệu da thật – simili - giả da - da công nghiệp

Da thật là da bò tự nhiên, qua nhiều công đoạn thuộc da chuyên nghiệp, cho ra thành phẩm là tấm da dành riêng cho ngành ô tô, có những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với chất liệu da công nghiệp như:

            ✓ Mềm mịn

            ✓ Thoáng hơi tốt

            ✓ Cho phép hút ẩm

            ✓ Độ bền cao

            ✓ Không để lại mùi hôi khó chịu

            ✓ Hoàn toàn không bắt lửa

Có rất nhiều chất liệu giả da, simili và da công nghiệp giống đến 90% so với da thật. Để chắc chắn khoản tiền Quý Khách bỏ ra để mua được đúng sản phẩm da thật, có một kinh nghiệm đơn giản nhất đó là: dùng lửa để đốt thử. Đối với da tự nhiên sẽ không có tính bắt lửa.

- Cách bảo dưỡng ghế da xe ô tô được bền lâu

Để bộ ghế da được bền lâu, Quý khách vui lòng thực hiện theo những chỉ dẫn sau:

            ✓ Thường xuyên vệ sinh bề mặt da bằng khăn ẩm, để loại bỏ những lớp bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Chúng tôi khuyến cáo, tối thiểu 1 lần/ 1 tuần bạn nên thực hiện công việc này.

            ✓ Hạn chế sử dụng những dung dịch tẩy rửa có thành phần axit bên trong, điều này dễ gây đến tình trạng sờn màu và nhanh mục. Trên thị trường có những dung dịch vệ sinh bảo dưỡng da chuyên nghiệp từ các nhà sản xuất danh tiếng như: 3M, Liqui-moly,….

            ✓ Tránh đặt những vật sắc nhọn lên bề mặt ghế.

Mọi chi tiết liên hệ:

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ & NHÀ KÍNH LÊ TÂN

Địa chỉ:  36 Đường 14 - KDC Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0906 963 603

Email: letandecal0123456@gmail.com

 

Các tin khác

Danh mục
Thống kê
  • Đang xem: 19
  • Hôm nay: 158
  • Hôm qua: 263
  • Tuần trước: 2920
  • Tháng trước: 7442
  • Năm trước: 59327
  • Tổng lượt truy cập: 288374