Film cách nhiệt 3M

31/03/2019 1118

Hãng 3M tự hào là một trong những nhà phát minh phim cách nhiệt đầu tiên trên thế giới. Từ năm 1966, 3M đã được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm phim cách nhiệt ô tô và nhà kính, một khác biệt lớn thể hiện năng lực và kinh nghiệm trong ngành so với các nhà sản xuất phim cách nhiệt khác.

phim-cach-nhiet-can-tho-3m

 

Đặc điểm nổi bậc phim cách nhiệt 3M:

- Khả năng cách nhiệt: Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt tiên tiến cho phép ngăn cản đến 97% tia hồng ngoại, yếu tố chính gây nóng của ánh sáng mặt trời. Bạn chắc chắn sẽ có cảm giác thoải mái khi chiếc xe của bạn được bảo vệ bởi phim cách nhiệt 3M.

- Giảm chói: Một số dòng phim cách nhiệt 3M có khả năng chống chói đến 88%, cho phép bạn nhìn rõ hơn, tập trung hơn, đặc biệt khi lái xe vào ban đêm. Cảm giác bị pha đèn khó chịu vào gương chiếu hậu thực sự là quá khứ.

- Chống tia UV: Thực sự phải sử dụng từ "chống" bởi phim cách nhiệt 3M có khả năng cản tia UV đến 99%, tác nhân gây sạm da, rát da, về lâu dài có nguy cơ ung thư da. Phim cách nhiệt 3M chính thức được khuyến nghị sử dụng bởi Hiệp Hội Chống Ung Thư Da của Mỹ.

Các lợi ích khác:

- Chống hư hỏng nội thất, nhất là các vật liệu da, giả da, nhựa.

- Hạn chế, giảm những rủi ro nguy hiểm khi kính vỡ.

- Giúp xe hơi của bạn trông đẹp hơn, kín dáo và sang trọng hơn rất nhiều.

Cơ sở dán film cách nhiệt và nhà kính LÊ TÂN Cần Thơ cam kết với khách hàng về nguồn gốc hàng hóa, chất lượng, tuân thủ chặt chẽ theo quy định bảo hành của Hãng 3M tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, LÊ TÂN tập trung xây dựng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, thi công chuyên nghiệp, an toàn,... LÊ TÂN cũng liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ cho quý khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả với chi phí thấp nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm phim cách nhiệt 3M chính hãngđảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm: phim cách nhiệt cần thơ, phim cách nhiệt ô tô cần thơ, Phim cách nhiệt Classic, phim cách nhiệt Nano Ceramics

Các tin khác

Danh mục
Thống kê
  • Đang xem: 80
  • Hôm nay: 925
  • Hôm qua: 748
  • Tuần trước: 4481
  • Tháng trước: 8372
  • Năm trước: 59327
  • Tổng lượt truy cập: 302349