Dán và thiết kế Tem xe tại Cần Thơ

04/04/2019 3199

Ngày nay, dán tem cho xe hơi và xe máy không còn xa lạ. Nó như phép màu làm cho phương tiện của quý khách từ đời cũ sẽ trở nên lạ mắt, phong cách lên đời hơn,… Đó là việc đơn giản nhưng mất ít thời gian nhất. Tem trùm và Tem ghép đang là hai loại tem phục vụ cho nhu cầu dán tem xe nhiều nhất tại cửa hàng Lê Tân, ngoài ra còn dành cho dịch vụ dán decal xe ô tô.

Dán decal xe

Tại Lê Tân hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng trong tất cả các dịch vụ đặc biệt là dán decal xe , tuy nhiên bạn vẫn có thể có cho mình một mẫu thiết kế cá nhân vô cùng đặc biệt, không bị trùng lập với bất kỳ mẫu mã nào trước đó với sự tư vấn và giúp đỡ của đội ngũ thiết kế và dán decal xe chuyên nghiệp. Những người thợ có đôi mắt tinh túy và bàn tay khéo léo sẽ  thiết kế và thi công dán decal xe, với mong muốn nhận được những yêu cầu khó nhất để nâng cao tay nghề và cho ra những sản phẩm thật bắt mắt.

Đổi màu xe

Khi có nhu cầu thay đổi màu sơn cho phương tiện di chuyển của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi đến với Lê Tân. Với kinh nghiệm phục vụ hơn 10 năm qua, chưa từng có khó khăn nào cản đường mà không được hoàn thành như mong muốn của Quý khách hàng, hãy để chúng tôi phát triển ý tưởng và thi công thay đổi màu sơn cho quý khách với tất cả trách nhiệm và uy tín của Lê Tân.

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng dán keo xe, Decal đổi màu xe, thiết kế tem xe theo nhu cầu của khách hàng nhưng doanh nghiệp Lê Tân tại Cần Thơ vẫn là địa chỉ tin cậy, được khách hàng gần xa lựa chọn tìm đến với nhiều lý do. Không phải tự nhiên mà Lê Tân có được sự ưu ái của Quý khách hàng gần xa mà đó là sự nổ lực không ngừng của đội ngũ thầy và thợ. Với thái độ làm việc lịch sự, cẩn thận, tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ không vì chạy theo lợi nhuận mà chọn sản phẩm kém chất lượng hay làm sơ xài để mất uy tín của Lê Tân.

Một số sản phẩm dán Tem xe ô tô đã thực hiện:

Hình Tem xe ô tô

Quý khách hàng có nhu cầu dán decal xe ô tô cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0906 963 603

Các tin khác

Danh mục
Thống kê
  • Đang xem: 2
  • Hôm nay: 466
  • Hôm qua: 444
  • Tuần trước: 3597
  • Tháng trước: 8372
  • Năm trước: 59327
  • Tổng lượt truy cập: 299136